Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Thương hiệu tôn hàng đầu tại Việt Nam

Bạn đang sử dụng tôn mạ kẽm của thương hiệu tôn nào? Tôn ở nơi nào tốt hơn, giá rẻ hơn. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thông tin tôn mạ kẽm của các thương hiệu trong nước hiện nay.

Các thương hiệu tôn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Tại Việt Nam có nhiều thương hiệu tôn kể cả tôn trong nước và tôn nhập khẩu nhưng hôm nay chúng ta chỉ tìm hiểu các thông tin về các loại tôn trong nước như sau:

Tôn mạ kẽm Hoa Sen

Là đánh giá là thương hiệu “vua” trong ngành sản xuất tôn kẽm. Tôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF hiện đại, thân thiện với môi trường.
Sản phẩm tôn mạ kẽm Hoa Sen đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất đối với thép mạ kẽm theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G 3302. Khả năng chống ăn mòn tốt, bề mặt lớp mạ nhẵn mịn, sản phẩm tôn mạ kẽm Hoa Sen là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Các sản phẩm tôn Hoa Sen phủ sóng toàn quốc và ngày càng vươn rộng trên thị trường quốc tế. Sản phẩm có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
Cập nhật: Bảng báo giá tôn Hoa Sen

Tôn mạ kẽm Hòa Phát

Với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất được nhập khẩu từ các nước châu Âu, G7. Sản phẩm tôn Hoà Phát được đánh giá tốt nhất trên thị trường. Tôn Hòa Phát luôn nhận được rất nhiều sự lựa chọn và tin tưởng của người tiêu dùng bởi các sản phẩm đáp ứng được cả về mặt chất lượng và mẫu mã.

Tôn mạ kẽm Phương Nam

Sản phẩm tôn mạ kẽm Phương Nam còn được gọi là tôn mạ kẽm Việt Nhật.
Tôn kẽm SSSC là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục. Theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới, có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên.
Sản phẩm tôn mạ kẽm SSSC có bề mặt nhẵn bóng. Cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ …

Tôn mạ kẽm Đông Á

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là một trong những đơn vị đứng đầu về sản phẩm Tôn. Chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng…
Các công nghệ sản xuất tôn của Đông Á được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Châu Âu…Chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao cả trong và ngoài nước. Sản phẩm tôn  Đông Á đạt giải nhất chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét