Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Địa chỉ bán tôn mạ kẽm uy tín

Nhu cầu tôn mạ kẽm khá nhiều trong lãnh vực xây dựng và đặc biệt trong lãnh vực sản xuất công nghiệp. Chính vì vậy bạn nên tìm những địa chỉ uy tín, để mua được các sản phẩm tôn mạ kẽm chính hãng chất lượng đáp ứng được yêu cầu sản phẩm.

Địa chỉ bán tôn mạ kẽm uy tín – giá rẻ

Hiện có rất nhiều đơn vị bán tôn nhưng có nhiều nơi bán tôn lợi dụng sự kẽm hiểu biết của khách hàng để kiếm nhiều lợi nhuận.
Điểm mà các địa chỉ bán tôn lợi dụng đó là Zem tôn. Vì zem tôn quá mỏng nên rất khó phân biệt cần máy đo mới nhận biết. Chính vì thế khi mua tôn bạn nên yêu cầu đơn vị đó đo zem tôn trước khi lấy hàng.
Vì vậy tìm được địa chỉ mua hàng uy tín bạn sẽ yên tâm hơn khi mua tôn
Công ty Sắt thép Sài Gòn Nam Thành Vinh – là đơn vị được ủy quyền phân phối cấp 1 của các thương hiệu tôn uy tín. Như Tôn Đông Á, Việt Nhật, Hoa Sen, Phương Nam, Hòa Phát…
Các sản phẩn tôn của Nam Thành Vinh đều được nhập trực tiếp từ các đối tác lớn trên. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm là “không” hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được trà trộn vào.
“Chất lượng đảm bảo theo hãng” đó là cam kết của chúng tôi. Nếu bạn phát hiện ra hàng không chính hãng, bạn có thể mang trả lại. Chúng tôi sẽ đền gấp 100 lần giá tiền đơn hàng theo đúng cam kết.
Nam Thành Vinh công khai giá sản phẩm tôn tại các chi nhánh, đại lý phân phối và trên cả website công ty. Vì vậy có thể thể tra cứu về giá sản phẩm của chúng tôi với các công ty phân phối khác. Từ đó bạn sẽ thấy giá thành của chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường.
Bên cạnh tôn kẽm quý khách cũng có thể mua được tôn màu, tôn lạnh chính hãng uy tín tại tphcm
Cập nhật: Bảng báo giá tôn mạ kẽm
Khi đang có nhu cầu về tôn hãy liên hệ với chúng tôi theo các số: Hotline: 028665816668 - 0931919888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét